Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, júlí 31, 2003

OOHHHHHH!!!

Nú er heldur betur farið að styttast í helgina en það er komið babb í bátinn. Ég er komin með hálsbólgu!! Ekki veitir mér af röddinni fyrir gospel tónleikana, svo mikið er víst. Ég lenti í þessu böli síðast fyrir Eurovision sýninguna á Broadway og þá voru sko góð ráð dýr. Þar sem að ég á nú svo góða að kepptust allir við að koma með alls kyns húsráð og var bekkurinn minn í Kennó ansi öflugur í þeim efnum ... Ég var látin sulla í mig viskí í einni pásunni og drekka alls kyns ógeðslegar blöndur. Röddin kom að hluta til fyrir rest en ég var orðin ansi stíf af öllu sullinu sem var troðið í mig .... Aðal atriðið var allavega að ég gat tekið þátt í sýningunni. Nú eru þrír dagar til stefnu og ég auglýsi hér með eftir gullna töfraráðinu sem enn hefur ekki fundist!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home