Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, ágúst 26, 2003

Danmörk

Suma daga fæ ég fáránlega "heimþrá" til Danmerkur og hef ég einmitt verið í því standi undanfarna daga. ÉG var að frétta af því að Stuðmenn eru að fara að taka upp framhaldsmynd af Með allt á hreinu og verður hún m.a. tekin upp í Köben 12. sept. MIG LANGAR SVO MIKIÐ!!! ... Þegar ég las þetta óskaði ég þess en heitara að ég byggi í augnablikinu í Danmörku. Ég skil ekki hvað þetta er með mig ..... :( Mér finnst svo fúlt að vera heima núna því bekkurinn minn í KDAS var að byrja aftur í skólanum í þessari viku og væri nú ekki leiðinlegt að vera á meðal þeirra. Það styttist í að ég verði hreinlega að kíkja aftur í heimsókn ....!! Er bara að bíða eftir að peningatréð í garðinum heima fari að blómstra.

1 Comments:

  • Binary options are a great option for earning a housewife. I read a lot of bad reviews about binary options - a lie! Ask whether it is possible to make binary options? Can!!! Enjoys an excellent strategy to binary options, all happy! Strategy took away option-strategies.org/strategies/

    By Blogger Unknown, at 3:30 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home