Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, ágúst 13, 2003

Danskir dagar

Núna eru nokkrar mínútur í að ég legg af stað á Keflavíkurflugvöll ... jibbý ....!! Það eru komnar nokkuð skýrar línur á ferðir okkar næstu vikuna. Við ætlum að bruna á Blönduós í dag og vera þangað til á föstudagskvöld eða laugadagsmorgun. Þá höldum við á Stykkilshólm á danska daga og endum svo heimsóknina fyrir sunnan þar sem ég held ég verði nú að fara með þær hinn fræga "golden trial" ..... Ég gat nú ekki annað en hlegið þegar ég las textann sem Lise Lotte skrifaði inná svæði bekkjarins míns í KDAS.

"Gæt 2 gange på hvem der skal ud og rejse i næste uge?

Gæt 2 gange på hvem fra klassen, der skal besøge en kær ven fra 1 semester, og som har besøgt os siden?

Gæt 2 gange på hvem der frivilligt tager nord på til omkring 15 graders varme?

Men vi glæder os helt vildt meget!

Har du gættet det?

Ellers er løsningen her:

Sara og jeg skal besøge Hugrun i næste uge på Island!!!!
(min maskine er dum den kan ikke lave det lille over Hugruns navn den laver kun`` dobbelt)

Vi ses også snart........lige om lidt......
Knus Lotte"

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home