Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, ágúst 07, 2003

-De kommer snart-

Í gær fékk ég ánægjulegustu skilaboð sem ég hef fengið lengi

"Hej Hugrun, vi har booket! Vi ankommer til Keflavik onsdag d.13 aug, kl.14.15 og tager på hjem igen tirsdag d.19 aug. Vi glæder os helt vildt! Kram"

Þessi skilaboð komu frá góðum vinkonum mínum í Danmörku en þær voru með mér í KDAS og önnur þeirra í salsa bandinu. Það er alveg ótrúlegt hvað ég sakna Danmerkur mikið þannig að þetta verður smá svona sárabót fyrir að ég dúsi á Íslandi. Ég er búin að fá frí frá vinnu á meðan þær eru í heimsókn þannig að nú er heldur betur gleði framundan ...!! Það er hins vegar úr vöndu að ráða og stór spurning hvaða staði maður á að sýna þeim .... Það stefnir í að við verðum á Stykkilshólmi 15.-17. ágúst en hinir dagarnar eru opnir. Einhverjar hugmyndir??

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home