Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, ágúst 19, 2003

Gaman gaman

Þá eru þær dönsku farnar ... Mikið hafði ég nú gott af því að gefa þeim sýnishorn af Íslandi. Það má eiginlega segja að ég hafi verið í herbúðum í æfingaakstri. Við fórum svo dæmi séu nefnd á Blönduós og nágrenni, Akureyri, Reykjavík, Eyjafjörð, Stykkilshólm, Grindavík, Gullfoss, Geysi, Þingvelli, Stöng, Kerið o.s.frv. þannig að ekki sátum við heima og létum okkur leiðast. Annars skrifa ég lýsingu á ferðinni á næstu dögum ... Mikið var nú samt leiðinlegt að þurfa að kveðja þær .. Stóri gallinn við að eignast vini í öðrum löndum er að maður saknar þeirra svo mikið :-( Þegar ég spái samt betur í þetta þá hittir maður þá kannski ekkert minna en marga aðra .. Ég hef t.d. ekki hitt Kollu Stellu í 1 ár :-( Thanks for MSN ..!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home