Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, september 02, 2003

BUSY

Þá er maður búinn að leggja línurnar fyrir veturinn!! Úff ...... Það hefur oft verið talað um að ég sé þessi busy týpa en í vetur verður meira að gera hjá mér en nokkurn tímann áður ...... Ég verð í fullu námi í Kennó, 8 klst. á viku í Söngskólanum, Kammerkór Reykjavíkur, vinna hjá Samlíf og í sprikli með Kiddu .... já og svo á víst að fara að stofna Kennó kór. Ef ég hef einhvern tímann haft þörf fyrir að skipuleggja tímann VEL og rúmlega það, þá er það núna. Stóri kosturinn er hins vegar sá að ég er búin að koma hlutunum þannig fyrir að ég á frí um helgar .. smá tími til að hlaða ... heh ... já og læra og æfa sig. Ég er löngu búin að fá nóg af öllu þessu álagi en samt finn ég ekki stopp takkann á þessu öllu saman og bæti bara við mig ef eitthvað er. Ég held ég verði að flytja út í Hrísey til að ná mér niður.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home