Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

laugardagur, september 27, 2003

Skál .... eða þannig

Þá er fyrsta edrú partýið yfirstaðið og tæpir 6 mánuðir í að ég megi drekka aftur .... Þetta hlýtur að venjast, en ég held samt að áramótin og árshátíðin hjá Kennó verði erfiðustu hjallarnir.
Maður hljómar eins og einhver alkahólisti sem telur niður dagana. Bara til að fyrirbyggja allan misskilning þá skuluð þið ekki voga ykkur að halda að ég sé ófrísk ....!!!!
Hvað partýið varðar þá var svaka stuð - fullt af Mosfellingum og gamlir Veslingar. Ekki það að maður hafi ekki oft verið edrú á svona samkomum, en það er hálf skrítin tilhugsun að verða ekki í með bjór í hönd í næsta partýi og partýinu þar á eftir o.s.frv. Bara svo að þið vitið það þá ætla ég mér ekki að verða einhver dauðadæmdur bílstjóri .... þótt ég verði nú alveg til í það öðru hverju, fyrir utan að einhverjir eiga að sjálfsögðu nokkur skutl inni. Ef það eru einhverjir sem ég myndi aldrei láta mér detta í hug að neita þá eru það þeir félagar Óli Magg og Óli Valur ...!!! Þeir eru einhverjir mestu öðlingar sem hægt er að finna og voru endalaust duglegir að keyra mann á árum áður .... Kannast ekki einhverjir við að hafa setið í bíl hjá þeim??

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home