Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, nóvember 13, 2003

Ekki lengi gert :)


Þá er búið að laga bílinn minn, ekki lengi verið að kippa því í liðinn. Pabbi þeirrar sem keyrði á mig er bifvélavirki og þar sem ég er svo góðhjörtuð þá samþykkti ég að hann gerði við bílinn. Ég tók nú samt pabba með mér til öryggis :) Áður en við feðgin lögðum af stað hélt ég smá ræðu yfir honum um að hann mætti ekki undir neinum kringumstæðum æsa sig!! ... (hvaðan haldið þið að skapið mitt komi?). Þegar við komum var eins og bifvélavirkinn vissi ekki almennilega hvort hann ætlaði að vera leiðinlegur eða almennilegur ... en þegar við klessubílakonur byrjuðum að gantast með þetta allt saman urðu allir poll rólegir og hressir. Bíllinn kominn í lag og hún (sem er þekkt leikkona) var svo góð að gefa mér þrjá leikhúsmiða fyrir almennilegheitin. Segið svo að það sé alslæmt að einhver keyri á mann :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home