Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, nóvember 26, 2003

There is a god

Súper sátt núna mar ..... ÉG fékk undarlega innborgun inná reikninginn minn á mánudaginn. Ekki átti ég von á að fá pening bara fyrir að vera til og fór á stúfana. Þá kom í ljós að þessi peningur kom frá Háskóla Íslands. Það var nú ennþá meira dularfullt því ég á engin samskipti við þá stofnun ... Hlaut að vera einhver misskilngur á ferðinni þannig að ég ákvað að aðhafast ekkert í málinu því ég var alveg viss um að ég fengi símtal um einhvern misskilning. EN viti menn .... í dag fékk ég tölvupóst frá ERASMUS um að ég ætti von á glaðningi inná reikninginn minn. Þegar ég fór til Danmerkur á vegum ERASMUS voru svo margir sem hættu við að fara út og þess vegna voru afgangs peningar sem áttu að fara í styrki .... jíha ....!!! Ég fékk svona fíling eins og ég hefði unnið í happdrætti á besta tíma því nú er ég tæpum 17.ooo kr ríkari svona rétt fyrir jólin.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home