Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, desember 09, 2003

I´m going crazy :)

Ég veit að monthanar eru hundleiðinlegir EN ég má til með að tjá mig um eitt. Hver man eftir því þegar ég var að tapa mér yfir aðferðafræði fyrir nokkru??? Ég lét öll blótyrði íslenskunnar fjúka og það fór fram hjá fáum sem voru nálægt mér að mér var ekki skemmt!!! Ég gaf út þá yfirlýsingu að ég yrði heppin ef ég fengi 4 í einkunn, mér fannst frammistaðan ekki til að hrópa húrra fyrir. Nú er einkunnin komin í hús.... og ég fékk 10,0, takk fyrir túkall. Fyrst glápti ég á skjáinn í smástund, svo hugsaði ég með mér að þetta hlytu að vera mistök, svo las ég umsögn sem fylgdi með og sá að þarna var ekkert grín á ferðinni, fékk fullt fyrir alla hluta .. Síðan hló ég mig máttlausa vel og lengi .... og nú er ég farin að spá í hvernig í andskotanum þetta má vera. Ekki átti ég þessa einkunn skilið, svo mikið er víst

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home