Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, janúar 19, 2004

Bíóferðir


Ég er búin að setja persónlulegt met!! Náði þeim merkilega árangri að fara tvisvar sinnum í bíó á rúmri viku .... Í fyrra skiptið sá ég Kaldaljós og verð ég að segja að Áslákur sonur hans Ingvars Sigurðssonar fer alveg á kostum ... Enda ekki furða að þeir feðgar séu góðir, eiga báðir afmæli sama dag og ég, 22. nóvember. Það skondna er svo að Snæfríður systur Ásláks, sem leikur líka í myndinni, á afmæli sama dag og systir mín. Ein af þessum skrítnu tilviljunum!!
Í seinna skiptið fór ég með frænkuklíkunni á The Last Samurai og hittum við þar líka frændann og Heiðar. Ég NON bardagamyndakonan var alveg að fíla myndina í botn. Kannski er smekkurinn að breytast eftir að ég byrjaði að geta vakað yfir bíómyndum.
Næst verður það svo þriðja Lord of the Rings myndin. ÉG afrekaði nebblega að horfa á fyrstu myndina fyrir rúmri viku og er búin að fá aðra myndina lánaða ... Fann meira að segja partner sem á eftir að sjá hana í bíó, þannig að ef fleiri eru í sömu stöðu er bara að láta vita og skella sér með okkur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home