Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

föstudagur, janúar 23, 2004

URRrrr ... Það ætti að banna þessa grænu ósvífnu myndavélabíla ... Mín var að flýta sér aðeins of mikið á Nýbýlaveginum í dag og uppskar líka þessa fínu mynd í staðin. Hvað fær maður háa sekt fyrir að vera e-s staðar á milli 70-80 þar sem maður má vera á 50 km/klst?? My dearest móðir mín fær allavega senda sekt og punkta þar sem hún er skráð fyrir bílnum .... obbobobb .... Kannski maður sendi henni blóm svona til að mýkja hana.

Bjórkvöld KHÍ í kvöld .. Svaka mikið af fólki, nema að linsurnar mínar sýni margfalt .. Mér til mikillar ánægju var söngbókin sem ég bjó til þarna í massavís .. Útbjó hana reyndar fyrir kórpartý á síðustu önn en þetta er bara orðin aðal kennslubókin í þessum skóla. Enda eina bókin með viti ... Einhverra hluta vegna er hún allavega í hávegum höfð þegar Kennóliðið skemmtir sér innan veggja skólans .. Ágúst, face it, I´m a genious ;)

Annars á fólk bara eftir að sjá mig í mýflugumynd næstu mánuði!!! Var að átta mig á því að ég á ekki fríhelgi fyrr en um páskana ... Á móti kemur að það er margt skemmtilegt framundan; Söngskólinn og Sinfó, æfingabúðir í Skorradalnum, Finnlandsferð, MARGIR tónleikar, heimsókn Akureyrarpíanna í menninguna, fótboltadjamm, árshátíð Kennó ... svona mætti lengi telja.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home