Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, febrúar 12, 2004

Draumar og aftur draumar


Kl. 07:56 í morgun kom eftirfarandi sms:
,,Mig dreymdi að þú værir með einhverjum ríkum stráki sem átti heima í svona bjálkahúsi og allt inn í því var frá indjána tímabilinu. Það var eitthvað í gangi þegar við komum þangað Davíð Oddson var þarna. Og síðast en ekki síst Hugrún mín, þú varst ólétt með svaka kúlu"
Jedúdda mía Kristjana .... Af hverju er annan hvern mann að dreyma mig þessa dagana!!!

En þetta var sko ekki fyrsta sms-ið sem barst mér í morgun. Mínir heittelskuðu dönsku vinir gleyma stundum tímamismuninum þannig að kl. 5:45 kom sms, allir voða ferskir í Danaveldi á leið í lestinni í skólann en ég vakin með sms-i!! USS USS USS!! Þarf nú að ná mér niður á þeim ... :)

Kíkið á þetta. Þetta gladdi mitt litla hjarta :) Annars í framhaldi af blogginu hennar Sigrúnar ætla ég að benda á að ég er alltaf að bæta við fleiri og fleiri hreyfimyndum.

Annars best að fara að haska sér. Ég er á leið á hlustendaverðlaunin því Ardís og Jónatan eru svo sæt að bjóða mér. Þótt ég sé enginn hnakki er alltaf gaman að fara og horfa á life tónlist. Reyndar gabbaði Ardís mig aðeins og sagðist ekki fara en ég ætti að fara með hennar manni. Mér leist ekki á það ... og reyndi að benda henni góðfúslega á allar sögusagnirnar sem ég var farin að sjá fyrir mér ... "Besta vinkonan stingur undan Idol-gellunni sem er ný búin að trúlofa sig" Já, nei takk, það hafa gengið nógu margar kjaftasögur um mig!! En þetta var nú bara húmor í henni til að sjá hvað ég myndi segja ...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home