Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, febrúar 10, 2004

Draumar

Ég er að verða ansi smeyk núna. Mig dreymir aftur og aftur og aftur að ég sé að lenda í einhverjum bilveltum. Þessir óskemmtilegu draumar byrjuðu í janúar og fyrst dreymdi mig alltaf að ég væri að velta bílnum mínum. Í nótt var það hins vegar Þórður Rafn sem var að keyra en ég var farþegi en við samt á mínum bíl. Í nótt sökk bíllinn minn og ég var alveg í rusli af því að þverflautan mín var í bílnum. Það skuggalegasta við þetta allt saman er að um helgina dreymdi eina konu að ég væri með krabbamein .... Hver er góður að ráða drauma? Kannski tákna öll þessi ósköp bara eitthvað gott. Ætla allavega rétt að vona það!!!!

Hurðu já .. Þýskaland, here I come... Mín skreppur þangað í maí :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home