Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, febrúar 24, 2004

FEBRÚAR


Mikið voðalega er þessi mánuður búinn að fara illa í mig eitthvað ....
Þessa dagana vil ég helst vera bara heima með headfóninn á hausnum og hlusta á tónlist ....
Mér finnst alveg ægilegt að þurfa að mæta í skólann, eða á allar þessar æfingar sem nærveru minnar er óskað.
Kannski maður sér bara að ganga af göflunum, jah það væri það nú ... Eða búin að fá aldeilis yfir mig nóg af því að hafa mikið að gera. Ég var nú samt að ráða mig í vinnu .....

Það stefnir í að næsta helgi verði ansi lífleg. Æfingabúðir fyrir sinfoníutónleikana á laugadag og sunnudag, og á laugadagskvöldið er Bryndís þrítug, Jónatan 25. ára og Tommi að útskrifast ..... Er nú ekki alveg búin að pússla því saman hvernig ég ætla að ná að komast á alla staðina ...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home