Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, febrúar 02, 2004

Hreyfimyndir

Jæja hreyfimyndafólk ....!!! Gleymdi alltaf að segja ykkur að ég er jafnt og þétt búin að safna inn hreyfimyndum hér. Þetta safn og uppsetningin á því er langt frá því að vera tilbúið, enda enginn tími til að dunda við þetta núna!! EN ALLAVEGA ... það er búið að spurja mig ansi oft hvar ég næ í hreyfimyndirnar þannig að nú ætti að nægja ykkur að kíkja á þetta hreyfimyndaumhverfi mitt því þar má finna allan fjandann, eins og maður segir á "góðri" íslensku.

Hún Erla Guðrún er alveg komin á bólakaf í pólitíkina í Háskólanum. Hún situr í 2.sæti H-listans og má sjá uppstillinguna á listanum hér. Þarna eru nú ansi mörg kunnuleg andlit úr Fjölbraut á Króknum, allt saman fyrirmyndar fólk .....!!!

Survivor að byrja í kvöld á nýrri seríu ... Ég verð að segja að það er hrikalega erfitt að ákveða með hverjum ég ætla að halda því þarna eru svo margar fyrrverandi uppáhaldspersónur!! Þessa dagana eru Ethan, Rubert, Rudy og Tom í uppáhaldi .... en það gæti nú átt eftir að breytast ef ég þekki mig rétt!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home