Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, mars 04, 2004

Best að pakka saman og koma sér þangað sem maður á heima!!

SKO ... Fyrst tók ég prófið á no time og útkoman mín var Iceland, og ég var nú aldeilis auðvitað ekki sátt við það!! En þvílík tilviljun mar .... Þá endurskoðaði ég aðeins svörin og hugsaði mig vel og lengi áður en ég svaraði og þá varð þetta útkoman.
(Athygli skal vakin á því að feitletruð ég orð eru sérstaklega fyrir Kidda Blöndal, samtals fjögur stykki) :)



You're Egypt!

Curator of ancient mystical secrets, your life on the surface is fairly
typical these days.  Though you are in denial about more things than most people.
 Nevertheless, you're trying to convince people that you're safe despite your more
volatile and unstable times that seem to be behind you.  You like cats a whole lot.
 You'd probably really appreciate The Blue
Pyramid.

Take
the Country Quiz at the href="http://bluepyramid.org">Blue Pyramid



.... og svo tók ég næsta próf og fann þá út að ég ætti nú eiginlega heima í Tarzan myndinni ... Ég myndi nú alveg spjara mig vel í frumskóginum!!

CWINDOWSDesktoptarzan.jpg
Tarzan!


What movie Do you Belong in?(many different outcomes!)
brought to you by Quizilla

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home