Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, mars 24, 2004

Þetta er nú meira vesenið ...

Eitthvað er nú heilsuleysið að hrjá stúlkuna. Ég held ég sé barasta búin að vera meira veik en heilbrigð í vetur. Núna eru streptokokkar, hausverkur og kvef að gera mig brjálaða ... Já og tala nú ekki um andsk. exemið. Hvað á það að þýða sko. Held bara að skýringin hljóti að vera sú að ég er búin að fara svo lítið Norður. Vantar bara góða sveitaloftið í mig ... eða hvað?
ALLAVEGA ... Þar sem ég var nú ekkert að sóa tíma mínum í að vera veik fyrstu tvö árin í borginni hef ég aldrei haft rænu á að útvega mér heimilislækni. CLEVER. Eftir krókaleiðum og hjálp minnar yndislegu frænku, hennar Sigurlaugar, var DR. Böðvar sem Blönduósingar þekkja nú vel, settur í málið og mín komin á sýklalyf svo ég komist nú örugglega til Finnlands, svona nokkuð frísk. MEN, fyrst er það Þorlákshöfn!! .. fer þangað í fyrramálið með með tónmenntagenginu ... Annars veit ég ekki hvað fólk fer að halda um okkur. Hvaða kjörsvið eru dansandi þjóðdansa og gömlu dansana um kl.08:30 á morgnana?? Júbb, það átti við um okkur í morgun. Gleði og bros sem ríkja á okkur bæ í tímum .... Á eftir að sakna þeirra mikið á næsta ári, já svei mér þá.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home