Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, mars 15, 2004

Jæja .. Loksins setti ég inn nýja könnun. Frumlegheitin eru ekkert að fara með mann þessa dagana.
Gestabókinni minni er farið að líða voðalega illa. Hvernig væri nú að einhverjir af þessum tæplega hundrað á dag færu að kvitta fyrir sig svo ég viti hverjir nenna að lesa bullið í mér :) Alltaf gaman fyrir forvitna manneskju eins og mig að vita það!!

Eitt enn. Kammerkór Rvk er með tónleika á laugadaginn n.k. kl.16. Kórinn hefur hingað til fengið mjög góða dóma þannig að þetta ættu að verða feikna góðir tónleikar. Okkur er mikið í mun um að tónleikarnir verði góðir því við vorum að fá boð um að koma til Bandaríkjanna. Ég er að spila á þverflautuna og Ardís ansi áberandi í einsöngsatriðum. Mæli með að þið missið ekki af þessu!! Tónleikarnir eru í Lauganeskirkju og miðaverð 1500 kr. Ef einhver hefur áhuga er ég með miða til sölu og er þá bara að hafa samband eða láta vita í kommentkerfinu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home