Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, mars 04, 2004

Ákveða fyrir mig takk ...

Plan kvöldsins:

- Út að borða með fótboltaskvísunum og eitthvað skrall eftir það. Það var svo gaman síðast að ég verð eiginlega að mæta.

- Listakvöld í Kennó. Ávallt gaman!!

- Hittingur hjá Guðnýju ... Nokkrar fyrrverandi FNV píur og Valla :) Guðný að baka köku og alles. Má eiginlega ekki missa af því.

- Brúðkaup Fígarós í íslensku óperunni. Get nefnilega fengið frímiða ef mig langar ... Tækifæri sem maður á ekki að láta framhjá sér fara.

- Vera heima, breiða upp fyrir haus og bíða eftir að ég verði klónuð.

AUGLJÓSLEGA GET ÉG EKKI MÆTT Á ALLA ÞESSA STAÐI OG HVAÐ ÞÁ ÁKVEÐIÐ HVERT SKAL HALDA ÞANNIG AÐ ÉG TREYSTI COMMENT KERFINU TIL AÐ ÁKVEÐA ÞETTA FYRIR MIG :) Ég áskil mér ekki rétt til að hreyfa við ákvörðun almennings. Hér ríkir lýðræði!! :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home