Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

föstudagur, mars 12, 2004

Leiðarljós

Ætli ég sé farin að lifa mig of mikið inní Leiðarljós þegar mig er farið að dreyma að ég sé á flótta eins og David og Kat? Ég toppa samt ekki Önnu hans afa því hún segist vart sofa út af áhyggjum af David :) Hvernig er þetta hægt? Ég verð sennilega líka þannig!! Leiðarljós verður örugglega ennþá í gangi þegar ég verð um áttrætt og ég búin að fylgjast með því í hundrað ár. Þá er nú ekki nema von að maður hafi smávegis áhyggjur af fólkinu .. og sei sei .. Ég fylgist með ca tveimur þáttum af fimm á viku, ekki tími fyrir fleiri, en ég verð barasta að setja mig í straff um eins og einn þátt á viku meðan þessi ósköp ganga yfir. Ekki get ég verið á flótta á nóttunni!! Maður er alveg kolruglaður í hausnum og hálf tens þegar maður vaknar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home