Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, mars 15, 2004

LØRDAG AFTEN

Ég held mér fari lítið aftur í djamminu með aldrinum. Sæki frekar í mig veðrið ef eitthvað er :) Við vinkonur, ég, Jórunn og Guðný ákváðum á laugadagskvöldið að skella okkur á hryllingsmynd í Smárabíó, ó já, ég á hryllingsmynd. Á leiðinni í bíó fórum við hins vegar að tala um djamm og sitthvað tengt því. Á einhverjum tímapunkti sáum við meiri skynsemi í að taka djamm en bíóferð, hringdum í Auði og slógum upp gleði. Stelpurnar voru ekki alveg á því að leyfa mér að skipta um out-fit fyrr en ég benti þeim góðfúslega á það að þær ættu allar prýðismenn heima, annað en ég :) Eftir slatta af slúðri og nokkra drykkjuleiki tvístraðist hópurinn örlítið. Ég og Jórunn fórum á Kaffi List en hinar tvær í Þjóðleikhúskjallaran!! ... Enduðum djammið heima hjá Jórunni ásamt sambýlingum hennar og Guðnýju í pizzu að hætti hússins. Takk fyrir frábært kvöld stelpur!!

ÉG á skrítna fjölskyldu!! Hér getið þið séð mömmu og eldri bróður minn ásamt fleiri vitleysingjum!! Ég veit þau líta ekki út fyrir að vera eðlileg og eru í leit að frægð og frama :)

Annars er nokkuð þétt vikuplan framundan ... Tónleikar annað kvöld, fimmtudagskvöldið í Njarðvík og laugardaginn í Lauganeskirkju. Hina helgina verð ég svo farin til Finnlands, ó já, þannig að það styttist í að ég láti mig hverfa úr skarkala borgarinnar!!

Heyrðu já ... Bara eitt enn ... Við RISK-félagar erum komnar með sér heimasíðu :) Hana má sjá hér. Ég treysti auðvitað á að þið haldið með mér í könnuninni því ég er ósigrandi :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home