Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, mars 10, 2004

Myndir


Alls staðar rekst maður á myndir af sjálfum sér á þessu blessaða interneti!!
Núna eru bara 16 dagar þangað til ég fer til Finnlands, jibbikajei!! ... og 23 dagar þangað til að ég get knúsað dönsku dúllurnar mínar. Annars gúrkutíð. Helgarplanið felst í æfingabúðum með Kammerkór Rvk og spila á Selfossi á sunnudaginn. Á þriðjudaginn verður svo aftakan sem ég er búin að kvíða fyrir í nokkrar vikur. Ég á að syngja 3 einsöngslög og einn dúett á tónleikum, OG DADDARA ... o-ó ... þar verður mættur einhver dómari sem metur hvort ég megi taka 5.stigs prófið mitt í maí. Það er vel passað uppá að fólk sé örugglega tilbúið í stigsprófin því eitt stykki maður frá Bretlandi verður prófdómari. Væri nú ljótt að senda manninn alla leið til Íslands að hlusta á einhverjar hörmungar!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home