Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, mars 16, 2004

Sólin

Það er alveg þrælmagnað hvað veðrið hefur mikil áhrif á landann. Í gær var einhver mesta veðurblíða sem ég hef vitað um í marsmánuði. Ég er ekkert að ýkja með það þegar ég segi að flestir ef ekki allir sem urðu á vegi mínum voru í helmingi betra skapi en vant er. Það á einnig við um sjálfa mig :) Ég fagnaði deginum með Erlu og löbbuðum við hring í bænum, kíktum á endurnar sem voru jafn himinlifandi og mannfólkið, enda flestir með brauð!! Þarna örkuðum við með kerru á undan okkur og skiptumst á að spilla litlu skvísunni hennar Lilju, henni Jenný Rebekku. Ó já, maður gerir allt fyrir litlu börnin þegar maður þarf ekki að taka afleiðingunum sjálfur :)

Maganum mínum líður alveg ágætlega miðað við aðstæður, þónokkur fiðringur, en gæti verið verri. ÉG fór í síðasta söngtímann minn fyrir tónleikana í kvöld og gekk allt upp. Það var algjört must fyrir sjálfstraustið sem var komið í sögulegt lágmark. Nú er bara að hafa control á sjálfum sér og passa sig á að leyfa stressinu ekki að hlaupa með sig í gönur ... Ég er nefnilega meistari í að týna mér í hvað ef pælingum!! ... Hvað ef ég gleymi textanum? Hvað ef ég næ ekki hæstu tónunum? Hvað ef röddin bregst mér? Hvað ef, hvað ef. Ég ætla að segja þessum hugsunum stríð á hendur og standa mig!! Til hvers er ég annars í þessu söngnámi ef ég ætla ekki að njóta þess að syngja fyrir fólk ...

Mér er hætt að lítast á blikuna með þessa könnunn ... :) USS USS USS. Trúi ekki uppá ykkur að þið hafið trú á að ég ætli að daga upp á Blönduósi :) Annars hef ég grun um að einhverjir litlir púkar hafi hlaupið í suma og þeir séu meira að gera grín í mér .... :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home