Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

föstudagur, maí 14, 2004

Ekki gott!!

Hurriði ... Ég var að spila í Digraneskirkju í gærkvöldi!! Duke Ellington og Eric Clapton á dagskránni!! Ég stóð mig svo illa að ég reyndi að finna uppá öllum mögulegum hugmyndum til að grafa holu og moka yfir. Verst að ég fattaði ekki þá að ég hefði getað stokkið ofan í flygilinn!!! Ég veit ekki hvort maður eigi að reyna að brosa að því en allt í einu breyttust svörtu nóturnar í hvítar og öfugt. Alveg ferlegt því ég kunni þetta afturábak og áfram ... But, shit happends, og ég get bara huggað mig við að það er ekki möguleiki að ég standi mig verr næst :(

Nú situr maður og lætur sig dreyma um Danmörku!! ER að sjálfsögðu með kveikt á sjónvarpinu því þar er brúðkaupið sýnt og gæði mér á brúðkaupstertunni sem er víst seld í bakaríi á Íslandi .. nei, nei engin kaka smá lygi, en hún er nú samt seld hérna á klakanum!! En ætli Danir fari svo ekki að verða jafn þreyttir á þessu brúðkaupstali og ég er orðin þreytt á fjölmiðlafrumvarpsumræðunni!!!

... og eitt enn!! Þið partýljón, muna að taka frá laugadagskvöldið 12. júní!! Þá verð ég með útskriftarpartý í Grafarvoginum. Ég kem til landsins seint kvöldið áður þannig að ég rétt næ að blanda bolluna. Ehe .. og þarf víst að gera doldið mikið meira!! Þeir sem ekki leggja í villt partý hjá mér geta komið í kökuboð síðar ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home