Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, maí 12, 2004

Fundarboð

Ég hef fengið áríðandi fundarboð á laugadagskvöldið :)Mun að sjálfsögðu ekki láta mig vanta!!

Ég vil fyrir hönd móður minnar afþakka pent Bröttuhlíðarhugmyndina frá vinkonu hennar í comment kerfinu!! Skil ekki að hún stingi uppá svona vitleysu ;)

Ein ákvörðun hefur verið tekin :) Ég ætla að fá mér tattoo, jíha, en bara svona dæmi sem fer af á sex árum, ekki hugaðri en svo!! :) Búin að ákveða staðinn fyrir það en ekki hvernig það á að vera. Bið að sjálfsögðu um tillögur í commentkerfið!!

En eitt svona að lokum um Eurovision!! Ég er ekki alveg nógu sátt við þessa forkeppni ... Er búin að komast að þeirri niðurstöðu að þau lönd sem taka þátt í henni eru í betri málum en við hin. Lögin fá bæði betri æfingu og meiri kynningu með því að koma tvisvar sinnum fram. Sum lög eru einfaldlega bara þannig að maður þarf helst að heyra þau tvisvar, þrisvar til að komast í contact við þau ... En þetta á nú eftir að skýrast betur á laugadagskvöldið hvort ég sé bara að bulla.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home