Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

sunnudagur, maí 23, 2004

Hvað get ég sagt?

Það er komin örlítil blogglægð í mig ... Veit ekkert hvað ég á að bulla þessa dagana!!
Ég get hins vegar sagt frá því að þegar mamma fór til Portúgals skutlaði ég henni og Deddu á völlinn!! Ég reif mig sko upp kl.04 takk fyrir takk til að gjöra það. Það var greinilegt að ég var vanari en þær að rífa mig svona upp á nóttunni!! EN hvað er með það að upp sé komið hringtorg þarna hjá Álverinu eða kirkjugarðinum eða hvar sem ég var?? Það ruglaði mig alveg í ríminu og ég villtist doldið af leið. Var allt í einu komin á einhvern sveitaveg og keyrði í átt til glötunar. Ég rannsakaði þetta hringtorg betur á leiðinni heim því þegar ég loksins komst á rétta leið fannst mér ég bara búin að taka 180° beygju og á leið til baka aftur. En svo var víst ekki ....!! Skil ekki hvernig er hægt að botna í áttum ... Fyrir mig er nógu erfitt að þekkja muninn á upp og niður!!

Ég er búin að lenda í svolítið skondnu atviki tvisvar á stuttum tíma. Já, ég er búin að heyra það að ég eigi örugglega tvífara eða systur eða eitthvað. Ég er nefnilega alveg eins og stelpa sem heitir Hugrún :-D!! Humm, skrítið og mér fannst það svo fyndið í bæði skiptin að ég spilaði með fólkið alveg fram og til baka. Sagðist ekkert vita hver hún væri og að þetta væri skemmtileg tilviljun :) Held að skróp í Hreyfingu og mjög skemmtilega óhollur matur eigi sök á þessu .. Ég er búin að vera að fóðra belginn síðan um jólin og fer að breytast í lítinn bolta ef ég fer ekki passa mig!! :)

WELL .. 6 dagar í DK ;) já og svo skrepp ég aðeins til Þýskalands í leiðinni. Þetta verður YNDISLEGT!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home