Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

föstudagur, júní 04, 2004

Nornir og seiðkarlar?


Ég er búin að taka ákvörðun um hvað styrkurinn minn fer í. Þverflauta skal það vera!!

Ég laða að mér alls konar vitleysinga!!
Í dag tók ég lest til Álaborgar, ekki merkilegt svo sem, nema hvað!! Einhver klikkaður karl lamdi stelpuna sem sat við hliðiná mér. Auðvitað varð seinkun á lestinni því það varð að kalla til lögregluna svo hún gæti kært. Karlinn var svo skilinn eftir á miðri leið :) sei, sei.
Þegar ég kom til Álaborgar vorum við Soffía og Pelle í sakleysi okkar á bekk fyrir utan Fötex og þá réðst á okkur róni. Ikke særlig sjovt. Hann afrekaði að brjóta gleraugun hans Pelle og enn á ný mátti lögreglan mæta á mínar slóðir.
Ég held að einhver seiðkarl hafi lagt álög á mig!! ... Fólk ræðst á þá sem eru með mér í för.... eða ég bara búin að lesa of mikið af Harry Potter. Mig dreymir alls konar nornir, álög og galdra á nóttunni. Ég er búin að missa mig svo mikið yfir þessum bókum og skil ekkert í að ég hafi ekkert fattað þær fyrr!! ... REYNDAR, enginn tími til þess fyrr en nú.
Selfosshópurinn kemur til landsins á morgun og á sunnudag byrjar tónleikaherferðin!! Úff .. bara það að skrifa þessa setningu gerði mig stressaða. Ég mun samt auðvitað gera mitt allra besta! :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home