Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, ágúst 30, 2004

Dekurlíf

Þessi helgi var nú bara mesta dekurhelgi EVER :) Mín skellti sér í bæinn og hafði það super dejligt. Fór í matarboð á föstudagskvöldið og smakkaði humar, skötusel og skötuselsbringur í fyrsta sinn og var alveg hlessa á því hvað það smakkast vel!! .... Ekki var svo minna dekrað við mann á laugardagskvöldinu ;)

Danski gestakennarinn minn er mættur á svæðið. Hún er hinn mesti snillingur og á alveg eftir að bjarga Blönduósdvöl minni þennan mánuðinn ... !! Annars er ég að fýla kennsluna í ræmur. Er líka alltaf meira og meira hissa á því hvað það er gaman að vera í unglingakennslunni. Einhvern tímann lét ég út úr mér að ég ætlaði aldrei að koma nálægt þeim pakka en nú eru hlutirnir bara þannig að ég vil helst kenna sem mest á því aldursstigi. Jebbs ... Alltaf kemur maður sjálfum sér á óvart.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home