Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, ágúst 23, 2004

Menningarnótt

Menningarnótt!!
Hvað get ég sagt???

Fyrir mér var þetta einhver mesta snilldar upplifun sem ég hef upplifað lengi, lengi. Bæjarlífið iðandi af menningu og tónlist er eitthvað fyrir mig :) Ég mun pottþétt verða árlegur gestur á þessa uppákomu hér eftir ...

Grunnskólalífið er komið á fullt!! .... Ég get ekki sagt annað en að mér lítist vel á komandi átök. Ég þori samt ekki að fara út í neina öfgafulla skipulagningu því ég er orðin ansi mikið hrædd um að ég sé á leið í verkfall!!

Hvað gera bændur þá????

En mikið déskoti gengur mér illa að komast í blogggírinn eftir sumarfrí. Ég bara sest niður, stari á skjáinn og næstum drep sjálfa mig úr leiðindum af þessum fáu línum sem ég kem frá mér!! ... Er búin að komast að því að ég er alveg hætt að gera einhverjar gloríur af mér, meira að segja hætt að vera utan við mig!! Held að dagar mínir sem bloggari fari að verða taldir.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home