Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, september 02, 2004

Féhirðir

Hann Brynjar nokkur Bjarkason á kvartaldarafmæli í dag. Til hamingju með það Binni!!!

Lífið þessa dagana er eintóm hamingja. Lítið að gerast í litlum bæ en það skrítna við þetta allt saman er að ég hef aldrei fundið mér tíma til að láta mér leiðast eftir að skólastarfið hófst ... Um helgar kíkir maður svo í bæinn á nýjasta áhugamálið sitt í Hafnafirðinum ;)

Reyndar gerast þau undur og stórmerki að um næstu helgi ætla ég ekki til RVK. Ég verð "féhirðir" .. því það eru auðvitað réttir hjá afa og ömmu. Er búin að ráða tvo öfluga Dani í lið með mér *heyr, heyr*. ÉG get nú ekki gleymt útlitinu á mér eftir síðasta ár, jeminn!! Þá var ég svo agalega marin alls staðar að ég þorði ekki að fara í sturtu í Hreyfingu. Var eitthvað smeyk um að slúðurkerlingarnar fyndu uppá því að einhver væri að lemja mig sundur og saman.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home