Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, september 13, 2004

Tívolí ....!!

Ég fór suður um helgina. Engar óvæntar fréttir þar!!
Átti nokkuð normal helgi fyrir utan eitt. Hjartað mitt litla barðist fyrir lífi sínu.
Ég tók rúnt með Garðari á rallýbíl því hann þurfti að gá hvort bíllinn virkaði ekki alveg örugglega eins og hann á að virka. Ég í mínu fjögurra punkta belti og veltibúri var svo hrædd að ég gat ekki komið upp einu einasta orði alla ökuferðina. Að keyra á miklum hraða á malarvegi tekur á taugarnar mínar!! PUNKTUR *Engar hraðatölur nefndar svo einhverjir aðrir en ég fái nú ekki fyrir hjartað* Þetta var svo óraunverulegt allt saman að mér fannst bara vanta uppá að ég rétti fram tívolímiðana áður en ég steig inní bílinn.

Mín skellti sér í badminton áðan ... Skrítið að hafa allt í einu tíma til að vera á lífi og hafa tíma til að gera allan fjandann. Held svei mér þá að ég hafi gott af þessu landsbyggðarlífi!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home