Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

laugardagur, október 30, 2004

Danmark

Det er bare så dejligt at være i Danmark igen.

Jamm madur er i draumalandinu nuna :) Svei, mer tha, ef eg var ekki Dani i fyrra lifi tha skal eg hundur heita. Her er alltaf jafn yndislegt ad vera!!!

Eg ætladi reyndar ad stoppa doldid mikid lengur en thar sem ad verkfallid er buid tha foru øll pløn um ad skoda skola ut um thúfur!!! ... men jeg kommer snart igen. Ég get bara ekki sagt annad en ad ég hlakki mikid til ad hitta nemendur mína í grunnskólanum aftur, já ég segi thad satt, thad er alveg rosalega gaman ad kenna theim. Mér finnst alveg sérstaklega gaman ad kenna elstu bekkjunum.

Annars er allt sem fyrr í lukkunar dæminu. Hún Linda Hlín greip mig glódvolga med skærin á lofti, rétt ádan. Madur er frábær hárgreidslukona eftir nokkra bjóra thvi thá spáir madur ekkert i nokkra lokka til eda frá :)Toppurinn minn verdur semsagt thykkari en ádur thegar ég kem aftur til Íslands :)

Eins og mér er von og vísa er ég búin ad gera nokkar gloríur í DK. Svona sem dæmi thá gleymdi ég veskinu mínu, JÁ VESKINU MÍNU, í flugvélinni med øllum peningunum og farmidanum heim. Mín var ekkert ad fatta fyrr en ad eg var komin út af flugvellinum. Vid erum ad tala um ad ég fékk panik daudans thegar thad fattadist .....!!!! Men .. thetta var bara svo týpískt ég thannig ad ég var ekki í nokkrum vandrædum med ad redda málunum ......

Men nu skal jeg i seng ...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home