Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, nóvember 22, 2004

Það er svo kalt .......!!!!!!

Er ekki verið að grínast með kuldann í landinu...
Í síðustu viku var komið svo illa fyrir mér að ég svaf í sokkum, buxum, peysu, með sæng og teppi og síðast og mikilvægast með bundið fyrir allan hausinn á mér nema munninn svo ég gæti nú örugglega andað. Ég þarf vart að taka það fram að ofninn var á fullu og glugginn lokaður. Með þessu móti gat ég loks sofnað bærilega ....!!

Það er eins gott að geta haft stundum húmor fyrir sjálfum sér í þessu kennarastarfi. Eitt ráð svona. Aldrei að reyna að svara tveimur spurningum í einu. Það getur komið illa út, komst að því á föstudaginn!! Einn nemandi minn segir við mig "Kona, hvernig segir maður alkahólisti á dönsku?" .. og snillingurinn ég svaraði "ÉG hef nafn .... alkaholiker er það?" Eins og gefur að skilja misstu sig allir úr hlátri ...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home