Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

föstudagur, nóvember 12, 2004

ÉG ER KENNARI

Kíkið á þetta. Smá sýnishorn frá Danmerkurferðinni minni :)

ANNARS var ég með þeim óvinsælli um síðustu helgi. Ekki nóg með að ég væri kennari á leið aftur í verkfall heldur var ég í vinnu hjá einu af olíufélögunum ... Gerist varla verra :)

Mikið er ég annars brjáluð út í Þorgerði Katrínu!!!! Það sem þessi manneskja vogar sér að láta út úr sér. Hún ætti að skammtast sín all hressilega fyrir það hvað hún tala niðrandi til kennara.... Þessi manneskja mun ALDREI verða í náðinni hjá mér ... OG ... ég mun kjósa Vinstri græna það sem eftir er ævinnar. Kolbrún Halldórsdóttir er kona að mínu skapi.

WELL ... Best að fara að hugsa sinn gang og ákveða hvort ég ætli að segja upp eða halda áfram að fá mínar 100 þús kr. útborgaðar á mánuði (ef yfirvinna og aukavinna er ekki tekin með í dæmið!! ...)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home