Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, nóvember 15, 2004

Sumarfrí .....

Hvað á maður nú að gera af sér í sumar?
Ég á sumarfrí í fyrsta skipti á ævinni en ég bara hreint ekki að höndla það því ég veit ekkert hvað ég á við tímann að gera. Ég hef velt fyrir mér nokkrum kostum:

1. Fara til Danmerkur og reyna að fá einhverja vinnu þar
Það er svo mest freistandi. DAMN hvað það væri gaman en það felur í sér það vesen að ég þarf að leyta mér að húsnæði og vinnu fyrir tvo mánuði. Gæti orðið strembið að finna út úr því.

2. Skella mér í Interrail
Þessi kostur er MEST freistandi en mig sárvantar ferðafélaga. Mínir kæru vinir eru allir sárafátækir námsmenn eða blásnauðir kennarar :) LÁTA MIG VITA TAKK EF ÞIÐ VITIÐ UM EINHVERN SEM VANTAR LÍKA FERÐAFÉLAGA

3. Vera á Blönduósi og vinna í ESSO
ÉG lofaði reyndar sjálfri mér og geðheilsu minni að gera það aldrei oftar á ævinni

4. Vera heima hjá mér og slaka á
Ekki möguleiki að ég nenni því eftir allar þessar verkfallsvikur

5. Finna mér vinnu í bænum
Æi.. Hver ætti svo sem að vilja ráða mann í tvo mánuði

6. Fara til Kúbu að týna jarðaber
ÉG meina það. Ég er farin ef einhver fæst mögulega í þessa vitleysu með mér.

7. Segja upp kennarastarfinu og finna vinnu í Rvk sem ég mun þá halda áfram í næsta vetur.
Kannski gáfulegasti kosturinn í stöðunni?

JÆJA HVAÐ FINNST YKKUR!!!???? Kannski einhverjar betri tillögur?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home