Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, desember 08, 2004

Here I come ....

Myndi fólk trúa því ef ég segðist hafa staðfest komu mína til útlanda í gærkvöldi!!! ... OG hvert skildi ég nú vera að fara????

Ein vísbending .. Fer stundum þangað ;)

København ... jeg er på vej!! Brottför 16. mars og heimkoma 20. mars. Reyndar í mikilvægum erindagjörðum. Uppfæra dönskuna mína sem dönskukennari og syngja á tveimur tónleikum. Ji hvað ég hlakka til!!

Annars á heldur betur eftir að mæða taugunum mínum um helgina. Frumraun mín sem kórstjóri er í aðsigi. Ég er með 16 þrusuklárar og skemmtilegar stelpur í kór og þær eru að fara að syngja í fyrsta sinn opinberlega undir minni stjórn!! En þær eru svo klárar að ég hef ekki nokkrar áhyggjur af því að þetta fari ekki allt saman vel hjá okkur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home