Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, janúar 27, 2005

Auckland


OH .... Djöfull er ég búin að fá yfir mig nóg af þessum déskotans klámsíðum sem skilja alltaf eftir sig spor í gestabókum!! Ég hef ekki undan að henda þessu út!! Jebbs, það líður ekki á löngu þangað til að þolinmæði mín er á þrotum og ég sleppi því að hafa gestabók...

ANDA INN, ANDA ÚT

Nú er ég búin að taka lokaákvörðun um hvaða enskuskóla mér líst best á. Hann er á Nýja-Sjálandi og heitir Aucklandschool.

,,Milt loftslag og fallegar strendur gera Auckland að frábærri paradís. Þegar tekur að dimma er mikið um lifandi tónlist og hægt er að skella sér í hafnarsiglingu þar sem nóttinni er eytt dansandi við jazz. Skólinn er á góðum stað í Auckland eða á háskólasvæðinu sem er alveg við litríkar verslanir Queen Strett. Í göngufjarlægð við skólann er líkamsræktarstöð og sundlaug."

Hvernig er hægt annað en að lítast vel á þetta?? ... þegar ég fór svo að skoða myndirnar af svæðinu missti ég mig alveg!! ÉG ER FARIN!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home