Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

sunnudagur, janúar 23, 2005

Þorrablót

Jebbs, það varð úr að maður skellti sér á þorrablót!! Ég fór síðast þegar ég var í 10. bekk þannig að það var alveg kominn tími á að endurnýja kynnin við súra hrútspunga, sviðakjamma og hákarl. Það verða ekki höfð mörg önnur orð um þetta blót en þau að ég skemmti mér bara déskoti vel og dansaði af mér alla limi.

UM NÆSTU HELGI á svo að halda til borgar óttans að mála bæinn rauðan. Já og ætla ég að kaupa eitt stykki píanó. Ég hef bara ekki komið í menninguna í heilan mánuð. Komin með slæm fráhvarfseinkenni!! Ég auglýsi hér með eftir fari eða eftir einhverjum sem vill far. Nenni ómögulega að aka þetta ein...

En það sem ég gat nú öskrað yfir þessum blessaða landsleik í dag!! Skrítið að geta setið heima í stofu og gargað svona eins og vitleysingur, eins og það komi til með að hafa áhrif á leikinn.. Já ég er ekki frá því að baráttuköllin frá mér hafi hjálpað til.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home