Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, febrúar 16, 2005

Blogg til að blogga

Það er lítið hægt að bulla þessa dagana!!

Jú, ég spilaði Hættuspilið en það var ekkert hættulegt því ég vann þannig að ég var ekkert að æsa mig í þetta skiptið. Já og svo var Binni Bjarka ekki með því honum tekst alltaf að gera mig bandbrjálaða í þessu blessaða spili. Svo héldum við stúlkurnar á Bakkann og spiluðum Kana langt fram eftir nóttu og ég rétt marði Gretu, held að það hafi verið af því að það var bjór í húfi. Lagði mig alla í þetta, leigði njósnara til að skoða spilin hjá hinum og svona *reyndar ekki*

Status quo á Bakkanum. Ásmundur í Grænuhlíð söng fyrir mig (ekki í fyrsta skiptið) og gerði líka sína vanalegu tilraun til að fá mig til að taka dúett með sér. Ég skil ekki af hverju ég læt aldrei freistast. HUMM. En þetta var nú allt saman fest á filmu, ég dolfallin yfir söngnum *eða meira hlæjandi* að borða Sun Lolly í boði Hvatarmanna sem voru ekki með hugann við leik morgundagsins. USS.
Gat ekki annað en leitt hugann að því að hann Siggi Geit hefði sagt okkur stelpunum til syndanna og rúmlega það ef við hefðum svo mikið sem þefað af bjór 5 dögum fyrir leik. Rétti andinn þar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home