Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, febrúar 28, 2005

Ellin .....

ÁHYGGJUR DAGSINS:
*** Jófríður samstarfsmaður minn hélt að ég væri yfir þrítugt
*** Guðjón skólafulltrúi hélt að ég væri um og yfir þrítugt

Er ekki verið að djóka í mér? Það kom að því að maður lendir á þeim stað í lífinu að vilja frekar líta út fyrir að vera yngri en eldri..

EN mikið ætla ég að vona að ævin og heilsan endist mér til elliáranna. Ég er alveg búin að sjá að ef svo verður verða elliárin mín stórskemmtileg. Hvernig skyldi ég fá það út?

*** ÉG er spilasjúk ... og ég get ekki betur séð en að ellismellirnir séu alltaf að spila lomber og fleiri spil sem ég mun örugglega skemmta mér yfir.

*** Gamla fólkið föndrar fram í fingurgóma. JÁ - ég er spes, því mér finnst SVO gaman að föndra.

*** Ég er byrjuð að borga í VISTA, auka lífeyrissparnað, og sé fram á að verða multi millioner, þannig að ég ætla sko að flatmaga á ströndum heimsbyggðarinnar með bók í annarri og hasspípu í hinni. Kannski svona eins og einn vodkafleyg líka. Ég verð hvort sem er orðin svo gömul þannig að það gerir ekkert til þótt ég fái hrukkur eða húðkrabba í sólinni og það gerir ekkert til þótt maður fái sér í nokkrar pípur svona rétt á síðustu metrum ævinnar. Allavega skynsamlegast að vera ekkert í svoleiðis fikti núna og næstu 40 árin. (Nú gekk ég væntanlega fram af móður minni en til að fyrirbyggja allan misskilning er ég ekki að leggja blessun mína yfir ólögleg efni!!)

*** Ég er í kirkjukór og FINNST ÞAÐ GAMAN þannig að á sunnudögum í ellinni mun ég alveg hafa tíma og til að skemmta mér yfir messum og verð örugglega þessi eina sem lætur alltaf sjá sig í kirkju.

*** Harmonikkuklúbbur, tilheyra þeir ekki gömlu fólki? Ég mun spóka mig með eina.

JÁ - nú er bara að fara vel með sig og vona að þessi ár verði að veruleika. EN EKKI STRAX SAMT!! ...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home