Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, febrúar 23, 2005

Ég er BÚIN að missa mig!!

Ég held ég sé algjörlega orðin galin í hausnum ... meira en venjulega!! :/

JÁ, kennslukonan er að vinna hörðum höndum að því að flytja inn fiðlu, JÁ ÉG SAGÐI FIÐLU, já og eina postulínsflautu líka frá frændum okkar (ekki alveg) Kínverjum..
In case ef einhver skyldi vera að velta fyrir sér hvort ég kunni á fiðlu, þá er svarið NEI ... OG ... ef einhver skyldi vera farin að velta fyrir sér hvern andskotann ég ætla að gera við fiðlu þá fékk ég þá flugu í hausinn að það væri örugglega rosalega flott að eiga eina uppá vegg, ef ég eignast nú kannski mitt eigið heimili fyrir rest. Postulínsflautumálið útskýrir sig sjálft.

Ég fór að sumsé á ebay sem er alveg stórhættulegt þegar maður á kreditkort...!!

Reyndar gengur mér eitthvað illa að koma greiðslu í gegnum bidbay, þannig að ég veit ekki nákvæmlega hvernig þetta mál endar allt saman.. Einhver sem hefur reynslu af því??

Svo ég fái nú ekki fast skot í comment kerfið mitt ;) þá er víst best að játa á sig að á tímum Veru Daggar (sem mun hafa verið ég í dulargervi) og stöðugra rifrilda milli mín og Binna Bjarka sagðist ég ALDREI ætla að gefa upp kreditkortanúmerið mitt í gegnum tölvu. En ég verð víst að éta það ofan í mig eins og margt annað :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home