Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, febrúar 21, 2005

Hinn vikulegi helgarpistill!!

Ég vil benda á að komin er ný könnun, já ótrúlegt en satt, hin var orðin ansi lúin ***

EN, smá helgarpistill rétt eins og venjulega.

Ég er alveg búin að sjá það að ég fer frekar "snemma" heim þegar ég djamma.
**Á laugardagsmorguninn kl.08:45 fékk ég sms "Vaki vindar, vaki fjallatindar, vaki dísir dala, dvergar hamra sala"
**Á sunnudagsmorgunn kl.07.23 var annar djammbolti í stuði og sendi "Hvernig stendur á því að það er svona mikið af fólki frá Dósinni í bænum?"

GOTT FÓLK. Það getur verið gaman að lesa vitleysuna sem fólk sendir manni þegar það er í góðum gír á djamminu, en snemma morguns, jeminn einasti, þá er sko hægt að bóka að ég sef værum blundi.

**** Á skíðum skemmti ég mér, tralallala ... JEBBS, fór á skíði eftir 10 ára hlé frá íþróttinni. Mér var skapi næst að hætta við þegar brekkurnar blöstu við mér, mikið agalega varð ég smeyk. EN af stað fór ég lét mig vaða niður brekkurnar. Það er alveg merkilegt hvað eitthvað sem maður lærir sem barn getur haldist í manni!! **minnumst samt ekkert á skautahæfileika mína sem hafa algjörlega tapast á kostnað skíðanna**

Í gærkvöldi byrjaði ég bakstur fyrir þriðjudaginn. JÁ, það veitir ekki af því að byrja snemma þegar ég er annars vegar í eldhúsinu því það er sko ekki minn heimavöllur. Ég held að mömmu hafi mest langað til að henda mér útúr eldhúsinu og gera þetta sjálf því ég var alveg með tíu þumalputta og á ákveðnum tímapunktum benti fátt til annars en að það yrðu bara bökuð vandræði!! Ég held ég geti bara ekki eignast börn því ég mun aldrei meika að halda afmælisveislu, skírnarveislu og hvað þá fermingu!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home