Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, mars 29, 2005

**On the road again**

Hef ekkert verið að blogga um páskana því ég lagðist undir feld sem ég kom bara ekkert undan í nokkra daga og tók svona eins og eitt stykki ákvörðun!!

SPENNIÐ BELTIN OG HALDIÐ YKKUR FAST

Ég er búin að sjá það að líklega er best að vera bara næsta vetur á Dósinni, og nú kemur alveg rosaleg röksæmdafærsla fyrir því sem ég mun sjálf lesa aftur og aftur svona til að halda áfram að sannfæra sjálfa mig enn betur :)

**Sé ekki alveg tilgangin í að æða til Reykjavíkur bara til þess að vera þar, get alveg eins haldið áfram að skjótast þangað um helgar...
** Það er rosalega jákvætt að sjá bankareikninginn sinn vaxa og dafna :)
** Það er svo margt sem ég er byrjuð að byggja upp og tými varla að hlaupa í burtu frá á þessum tímapunkti
**Af hverju að taka þá áhættu að stökkva í burtu frá vinnustað sem mér líður rosalega vel á?? Alls óvíst að ég verði nokkurn tímann svona heppin með yfirmenn, samstarfsmenn og nemendur aftur.
**Ég er víst ekkert að verða sextug eins og Binni orðaði þa. JÁ TEK MARK Á DRENGNUM :)

og svona að lokum

NEI - ég ætla ekki að halda áfram með þessa ræðu á hverju vori næstu 40 árin.
- ég ætla að leigja mér íbúð. Hef það alveg voðalega gott hjá henni móður minni, en þegar maður er 23. ára gamall langar mann samt voða mikið í sitt eigið.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home