Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, mars 03, 2005

Skil ekki alveg ...

Hvað er málið með hann Bobby Fischer??
Við "urðum endilega" að vera á einhverjum bannsettum lista yfir þær þjóðir sem studdu Íraksstríðið til að styggja ekki ekki Bandaríkjamenn ...
Eeeeeennnn þegar Bobby Fischer Íslandsvinur með meiru (eins og allt fræga fólkið sem setur litla tána á klakann) kemst í hann krappann þá er í lagi að styggja Ameríkuna, svo ekki sé minnst á Japani og nóg til af peningum til að spreða í kappann.

PIRRAR MIG DÁLÍTIÐ

Var annars vitni af skondinni senu. Ég var að lyfta í þreksal okkar Blönduósinga og þar sem hann er nú ekkert ýkja stór kemst maður bara ekki hjá því að heyra samtöl fólks, þótt mann langi ekkert að heyra þau. Í þetta skiptið var par að lyfta og greinilega einhver pirringur í sambandinu vegna þyngdar dömunnar. Hún lét kærastann stíga á viktina og hélt svo netta geðvonskuræðu um að hann gæti ekki sagt að hún væri of þung þar sem hann væri nú doldið mikið þyngri....

Áfram hélt fjörið - Hún virtist ekkert hafa stigið inní þreksal áður þannig að hann gerði í því að setja út á allt sem hún gerði og segja henni hvernig hún ætti að gera hlutina.

Hún settist í eitt af tækjunum sem reynir á fótleggina og ég fölnaði þegar ég leit á þyngina. Hún skellti öllum lóðum á takk fyrir takk og þurfti ekki mikið að hafa fyrir þeim. Hef bara aldrei séð eins hraustan kvenmann. Gaurinn var nú ekki alveg að fýla þetta og byrjaði að segja hetjusögur af sér "Sko, þegar ég var hérna síðast þá tók ég öll lóðin og svo stóð 70 kg maður ofan á tækinu, þannig að ég gat sko lyft 400 kg". Þegar þarna var komið við sögu var ég að missa mig - nóg var að hann misskildi algjörlega tölurnar á lóðunum því þau eru merkt í pundum - ÉG sá ekki annan kost í stöðunni en að drífa mig út því ég lagði ekki í fleiri Superman sögur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home