Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, apríl 19, 2005

Punktar dagsins ....

Vissuð þið að:

** kommentkerfið mitt hefur þeim tilgangi að þjóna að taka á móti kommentum.. Sumsé, ef við setjum túlkinn á þetta, þá nenni ég ekki að svara sms skilaboðum um bloggið mitt. Svo einfalt er það!! (Grimmhildur grámann - orðin þreytt á gemsanum sínum)


** samkvæmt íslendingabók.is er ég kvænt kona!! Eiginmaður minn ku heita Ólafur Sigfús Benediktsson og hef ég reynt að "sækja um skilnað" með því að senda inn athugasemd en það hefur engan árangur borið :o/ Mér er ennþá hulin ráðgáta hvernig var hægt að fá út að ég hafi verið gift honum....!!

** ég lendi í því trekk í trekk að fólk segir við mig að ég sé lík leikkonunni Courtney Thorne-Smith (hún leikur í According to Jim) eða að ég sé lík Idol Heiðu. Mér finnst nú skömminni skárra að fólk sjái eitthvað líkt með mér og þeirri fyrr nefndu!! (hef reyndar lúmskt gaman af því) en Heiðu - nei takk!! Ég held stundum að fólk sjái bara tvær manneskjur með ljóst hár og finnist þær þá líkar ..

** ég er uppreisnarseggur í eðli mínu og er mikið að spá í að gera uppreisn varðandi ákveðið mál!! Ég mun með stolti segja frá því um hvað málið varðar um leið og ég er búin að ræða við þær manneskjur sem málið varðar.. Við skulum bara orða það þannig að það fer í taugarnar á mér þegar hópur fólks tekur sig saman um að láta eins og ákveðin manneskja sé ekki til.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home