Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, maí 03, 2005

Hún gat þetta stelpan!!

Mine dame og herrer!!!
**Þvílíkur sigur - svei mér þá ef ekki einn af þeim stóru á lífsleiðinni. Komst yfir mesta þolinmæðispól EVER. Já, ég var búin að gera tilraunir til að breyta útliti síðunnar svona þúsund sinnum. Þær enduðu alltaf með brjálæðisköstum, en í dag urðu kaflaskil, sigraði hindrunina og útkoman, jah, ykkar að dæma. Ég vistaði það gamla til öryggis ... ER málið að halda þessu eða skipta í það gamla aftur?

** Svei mér þá hvað ég er orðin þolinmóð manneskja (nniiiii)

** Þessari útlitsbreytingu fylgir reyndar nýtt comment kerfi (þannig að þau gömlu eru horfin) en landinn er svo fljótur að tileinka sér nýja hluti þannig að það ætti ekki að vefjast fyrir neinum. Munið nú að vera ekkert óspör á að tjá ykkur ...

Til sidst:
Við félagarnir eigum einmanalegustu gestabók EVER og er nú varla annað hægt en að hlæja að því!! Á bara að halda áfram að dissa hana eða ætlar einhver að taka af skarið??

2 Comments:

  • Nýja lookið er frábært Hugrún. Halda því takk fyrir takk.
    kv. Gréta

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:02 e.h.  

  • Ég hélt að ég hefði villst inn á eitthvað allt annað blogg :o) En þetta er skvo voða fínt!

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:24 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home