Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, maí 17, 2005

MIKIÐ að gera allstaðar.......

Jæja .... Það er nú mikið að vera að gerast á Blönduósi þessa dagana ... Hvöt að MEIKA það í fótboltanum og brjálað að gera í þessum vinnum mínum!! Eiginlega vægt til orða tekið ...

Hvöt spilaði 2 æfingaleiki um helgina við Neista og Reynir ... Við unnum Neista 6-0 og Reynir unnum við 6-2 .... Góðir strákarnir... Og núna fimmtudag er Hvöt-Magni í visa bikarkeppninni á Blönduósvelli kl 20:00... Ég vonast eftir að sjá sem flesta!!

Vinna,vinna,vinna og aftur vinna.....Afhverju er alltaf svona mikið að gera hjá manni ?? Maður hefur voðalítinn tíma fyrir sig og sína... Þannig er nú það að ég er búinn að vera að vinna hjá Grunnskólanum í allan vetur með skjólið einnig sem ég er með íþróttaskólann með Óla og Inga. Síðan í febrúar tók ég við Félagsheimilinu ásamt því að vera með skjólið og íþróttaskólann... Síðan núna þegar skjólið er að verða búið þá tekur vinnuskólinn við og ég verð enn með félagsheimilið ....Dísus .. En þetta er alltaf gaman þegar maður fær útborgað!! Síðan velur maður sér líf sjálfur ég veit ekki hvað ég er að væla..

Síðan vill ég koma á framfæri baráttukveðjum til rvk til elsta karlkyns pennanum í þessum hóp ..Hann er í þessum töluðu orðum að þreyta þolprófið í lögregluskólanum... Stattu þig strákur !!!!!!!!!

Annars ekkert fleira .... Takk og bless...........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home