Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

laugardagur, maí 07, 2005

Það sem liggur á mínu hjarta.....

Er það að fólk sem maður hittir á hverjum degi með bros á vör ...Skuli síðan bara snúa sér við og fara strax að kjafta um mann og jafnvel búa til sögur...Sem kannski særa mann og annannog kannski fleiri;)
Ef fólk hefur eitthvað að segja um mig eða vini mína þá að vera það miklir menn að segja það bara framan í okkur........
já og Hana nú sagði Hænan...´
En nú er ég búin að segja það sem mér lá á hjarta og ég vona að einhver viti hvað ég er að tala um .....sem er mjög líklegt;)
En annars bara góður dagur hér á Blönduósi fyrir utan veðrið ...allt gekk sinn vanagang ...held ég...
Síðan vil ég minna á HVÖT-TINDASTÓL kl 16:00 laugardag að staðartíma á æfingasvæði Hvatar...allir að mæta og styðja sína menn......!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

5 Comments:

  • Það hefði getað staðið Hugrún og Heiðar undir þessum pistli :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 11:31 f.h.  

  • já smá svona vimsamleg ábending að bloggið elva og matti hefur ekki verið starfrækt lengi og sambandið ekki heldur í nokkrar vikur kannski bara málið að kippan linknum út og setja http://brekkusnigill.blogspot.com inn í staðinn oh eftir að ég byrjaði að kenna lifi ég í stöðugum ótta við að gera satfsetningarvillur

    Elva

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:34 e.h.  

  • varðandi fólk sem kjaftar, þá einmitt skil ég ekki hvað er eginlega málið fólk bara býr eitthvað til eða afbakar sannleikan og slær því framan í mann sem bláköldum staðreyndum svona eins og forsíðan á dv svo kemur nú yfirleitt í ljós eitthvað annað þegar maður les greinarnar .

    (ok pottþétt ý í býr dregið af búa, yfir það er dregið af hmmmmmmmmmmmm ... já ofan sannleikan er það ekki bara eitt n kk orð sem enda á -an )

    já ég aftur, Elva sko

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:41 e.h.  

  • Jæja, er að koma hingað í fyrsta skipti en vonandi ekki síðasta,,, já það er gaman að kjaftasögunum, en þó samt aðallega fyrir þá sem segja þær, ekki gleyma því ;-) hef fengið minn skerf, ekki nýlega samt,,, en lifið heil,, og hey, hvernig væri að kíkja á heimasíðuna mína ha !!!
    http://notendur.snerpa.is/reki/

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:52 e.h.  

  • Búin að breyta linknum Elva mín ;)

    ... og velkominn til lestrar Höskuldur!! See ya .... :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 8:01 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home