Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, júní 28, 2005

Kúkur í lauginni ....

Sælt veri fólkið...

Allt gott hér hún Hugrún er í Noregi og hefur það bara gott þar. Það er 25 stiga hiti þar og sól ... Öss ... Helvítis... en það er gott að henni líður vel. Hún er sem leder í vinabæjarheimsókn Blönduósbæjar sem er Moss í Norge og þema er Afrískir dansar hversu súrt sem það er nú ..

En ég lenti í fyndnu atviki í dag . Þannig var það að ég og Sædís (dóttir mín ) og ég fórum í sund í pollinum á Blönduósi og með í för voru Þórdís , Björn Ívar og barnapían hans Björns hún Erla . Haldiði bara ekki að hann litli kútur hafa bara látið einn gossa í pottinn eða ekki í pottinn heldur getum við orðað það að fólk hefði haldið að blessað barnið væri með gyllinæð á háu stigi hefði það litið aftan á hann :) þetta var frekar fyndið . Hann sagði alltaf ,, mamma kúka ,, hehe ... Hann er frábær.

Nú eru bara 2 vikur þangað til hann Nonni kemur í land . Djöfull mundi ég ekki nenna þessu úff..en hann er hörkutól hann Jón ..

,, allt í gleði og hamingju frá nafla alheimsins,,

..Þangað til næst..

1 Comments:

  • Þarna þekki ég Björn Ívar frænda minn....þessi elska er nú meiri snillingurinn!

    Já hann Nonni okkar er sko jaxl!

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:50 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home